Asus VivoBook X515MA N4020

Liên hệ
- CPU: Celeron N4020 1.1GHz  Turbo Boost 2.8 GHz
- RAM: 4 GBDDR4 (1 khe)2400 MHz
- Ổ cứng: 256 GB SSD NVMe PCIeHỗ trợ khe cắm HDD SATA
- Màn hình: 15.6"HD (1366 x 768)
- Card màn hình: Card tích hợpIntel UHD 600
- Cổng kết nối: Jack tai nghe 3.5 mm1 x USB 3.2HDMI2 x USB 2.0USB Type-C
- Hệ điều hành: Windows 10 Home SL
- Thiết kế: Vỏ nhựa
- Kích thước, khối lượng: Dài 360.2 mm - Rộng 234.9 mm - Dày 19.9 mm - Nặng 1.8 kg
- Tình trạng: Đẹp 99% Bảo hành chính hãng đến 28/12/2023.
- 1 dổi 1 trong vòng 30 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất.
- Bảo hành phần mềm miễn phí trọn đời máy.
Asus VivoBook X515MA N4020
Liên hệ
Đánh giá chi tiết
Laptop Asus VivoBook X515MA (BR111T) là chiếc máy tính học tập văn phòng có thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt cùng ổ cứng SSD cực nhanh, đây à người bạn đồng hành có thể hỗ trợ mượt mà các tác vụ cơ bản trong học tập, văn phòng và giải trí cơ bản.

Cấu hình ổn định, đáp ứng nhu cầu học tập

Laptop Asus VivoBook X515MA được trang bị chip Intel Celeron N4020 với 2 nhân 2 luồng có tốc độ xung nhịp tối đa là 2.8 GHz nhờ Turbo Boost. Đồng thời, kết hợp cùng card đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics 600 có mức tiêu thụ điện năng thấp cho hiệu năng xử lý ổn định, đáp ứng tốt các nhu cầu về văn phòng, chạy mượt mà các phần mềm cơ bản như: Word, Excel, PowerPoint,... 

Bên cạnh đó, RAM 4 GB cho khả năng xử lý đa nhiệm các tác vụ ở mức ổn định, bạn có thể mở cùng lúc 2 đến 3 phần mềm mà không lo giật lag hay đứng máy và mở được đến hơn 20 tab làm việc trên Google. Máy còn hỗ trợ RAM tối đa lên đến 16 GB cho người dùng có nhu cầu nâng cấp, đáp ứng công việc.

Laptop Asus VivoBook X515MA (BR111T) - Hiệu năng

Điểm cộng tiếp theo của chiếc laptop này đó là sở hữu ổ cứng SSD 256 GB NVMe PCIe giúp máy có tốc độ khởi động cũng như vào các ứng dụng nhanh hơn, có khả năng lưu trữ dữ liệu và không làm mất dữ liệu kể cả khi máy của bạn bị mất điện đột ngột. Đồng thời dung lượng máy lớn nên bạn dễ dàng lưu trữ các tài liệu, bộ phim hoặc bài nhạc mình thích mà không lo không đủ.

Laptop Asus VivoBook X515MA (BR111T) - SSD

Tùy vào mục đích sử dụng máy cho công việc của bạn, lưu lượng pin có thể đạt đến 3 - 4 giờ đồng hồ.

Thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ

Laptop Asus được làm từ chất liệu nhựa, có độ hoàn thiện cao, từng đường nét được bo góc tỉ mỉ tạo nên tổng thể máy hoàn hảo, làm nổi bật lên cá tính của người sử dụng. Trọng lượng máy nặng 1.8 kg và dày 19.9 mm nhỏ gọn nên bạn dễ mang theo bên mình khi đi làm, đi học và xử lý công việc mọi lúc mọi nơi.

Laptop Asus VivoBook X515MA (BR111T) - Thiết kế

Ngoài ra, bảo mật vân tay được tích hợp trên laptop cho phép mở khóa thiết bị, thanh toán, đăng nhập nhanh tài khoản hay ứng dụng,… chỉ bằng một thao tác chạm không cần nhập mật khẩu rườm rà, các dữ liệu quan trọng cũng được bảo đảm an toàn hơn, tránh người lạ xâm nhập.

Laptop Asus VivoBook X515MA (BR111T) - Vân tay

Laptop được trang bị VGA Webcam giúp bạn dễ dàng tương tác với bạn bè qua mạng xã hội hoặc hỗ trợ trong việc học trực tuyến.

Tuy máy nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các cổng kết nối tiện lợi: USB 3.2, USB 2.0, HDMI, khe đọc thẻ nhớ Micro SD, USB Type-C đáp ứng tốt về chia sẻ dữ liệu và hỗ trợ công suất truyền tải điện lên đến 100 W. Ngoài ra, có các kết nối không dây như: Bluetooth 4.1, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac.

Laptop Asus VivoBook X515MA (BR111T) - Cổng kết nối

Asus VivoBook X515MA cung cấp cho bạn một thời lượng pin khoảng 3 đến 4 giờ tuỳ thuộc vào nhu cầu của bạn. 3 đến 4 giờ không phải là thời gian sử dụng dài nhưng đủ để bạn có thể học một buổi học tại giảng đường hoặc dùng trong một buổi họp tại công ty.

Màn hình viền mỏng, hình ảnh sắc nét

Laptop Asus VivoBook có màn hình 15.6 inch viền mỏng tạo cảm giác màn hình lớn hơn so với kích thước thật, độ phân giải HD cho hình ảnh rõ nét giúp bạn hoàn thiện tốt công việc cũng như đáp ứng nhu cầu giải trí, xem phim.

Ngoài ra, công nghệ chống chói Anti Glare có tác dụng hấp thụ ánh sáng giúp màn hình không bị bóng gương, nên bạn có thể yên tâm làm việc ngoài trời hoặc nơi có ánh sáng gắt. Công nghệ LED Backlit có trên máy sẽ giúp hiển thị màu sắc tươi sáng hơn, đẹp và ổn định và độ tương phản hình ảnh cao hơn.

Laptop Asus VivoBook X515MA (BR111T) - Màn hình

Công nghệ âm thanh SonicMaster audio tinh chỉnh âm thanh to rõ, cân bằng các thông số âm thanh (treble, bass, volume,…) cho bạn những giờ phút thư giãn tuyệt vời với âm thanh hoàn hảo.

Laptop Asus VivoBook X515MA (BR111T) - Âm thanh

Laptop Asus VivoBook X515MA (BR111T) là chiếc máy tính có hiệu năng ổn định cùng thiết kế đẹp mắt phù hợp với những bạn sinh viên, nhân viên văn phòng.
 

Những lý do nên chọn mua laptop tại Laptop QKShop ( Laptop cu can tho )

-  Phần mềm hổ trợ trọn đời (cài đặt, vệ sinh hoàn toàn miễn phí) dù máy bạn có mua ở bất cứ đâu không phải của QKSHOP.
-  07 ngày trải nghiệm 1 đổi 1: đơn giản là nếu bạn không ưng ý chúng tôi sẽ đổi cho bạn máy khác hoặc tương đương không cần lí do.
-  Bảo hành 06 tháng phần cứng.
-  Hổ trợ mua hàng trả góp cho Khách chỉ cần trả trước từ 10% giá trị, với lãi suất 0% là đã có thể mua được sản phẩm mình yêu thích.
-  Chấp nhận thanh toán qua thẻ: Quý Khách có thể quẹt thẻ thanh toán tất cả các loại thẻ quốc tế và nội địa: Visa, MasterCard, JCB…ATM.
-  Máy cũ đẹp trên 95% – 98% nguyên bản 100%.
- Máy bán ra tại laptop QKSHOP 100% đều nguyên bản chưa qua sửa chữa.
- Cam kết hoàn lại 100% giá trị nếu máy có lỗi trong 07 ngày đầu sử dụng.
- Miễn phí vận chuyển trong bán kính 5km trong nội ô TP. Cần Thơ.
-  Ship COD toàn quốc.


Với những khách hàng đã từng mua laptop tại Laptop cũ Cần Thơ (qkshop).

-  Vui lòng góp ý cho chúng tôi biết các bạn đã hài lòng với sự chăm sóc của chúng tôi chưa ạ ?
-  Và nếu còn điều gì các bạn chưa hài lòng hãy nói với chúng tôi để chúng tôi có thể làm tốt hơn ạ!

Laptop cũ Cần Thơ - qkshop Là đơn vị chuyên kinh doanh laptop cũ tại Cần Thơ các dòng Macbook, Dell, HP, Asus, MSI... cho nhu cầu đồ họa - gaming - văn phòng. Máy được bán tại Laptop Cu Can Tho có tình trạng đẹp like new, Full box. Thời gian bảo hành 12 tháng phần cứng, phần mềm hổ trợ miễn phí.

--

- Hotline/Zalo: 0816109179 - 0939619123

- Website 1: https://qkshop.vn/

- Website 2: https://laptopcucantho.com/

- Email: qkshop.vn@gmail.com

- Fanpage: https://www.facebook.com/Laptopcucanthoqkshop

- Địa điểm: https://g.page/Laptopcucantho?share

- Địa chỉ: Số 2, Hẻm 102, Ba tháng hai, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Gửi bình luận
© COPYRIGHT 2018 - Laptop cũ Cần Thơ - Chuyên Laptop gaming - Macbook - Thời trang
Số 02, Hẻm 102, Đường Ba Tháng Hai, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Messenger - Laptop cũ Cần Thơ - Chuyên Laptop gaming - Macbook - Thời trang Zalo - Laptop cũ Cần Thơ - Chuyên Laptop gaming - Macbook - Thời trang