Dell Latitude 5500 i5 8365U

7.500.000đ
- Bộ vi xử lý: Intel Core i5-8365U (1.90GHz, 8MB)
- RAM: 8GB DDR4
- VGA: Intel UHD Graphics 620
- Ổ cứng: SSD 256GB
- Màn hình: 15.6” FHD WVA (1920 x 1080) Anti-Glare(16:9) WLED
- Cổng giao tiếp: 1x USB Type C 3.2 Gen 2 with Power Delivery& DisplayPort / Optional ThunderboltTM 3with Power Delivery & DisplayPort3x USB 3.2 Gen 1 (one with PowerShare)1x HDMI 1.41x Flip-Down RJ-451x Optional Touch FIPS 201 Fingerprint Reade
- Kết nối mạng:    Intel Wi-Fi 6 AX201 2x2 802.11ax 160MHz + Bluetooth
- Pin: 4 Cell
- Kích thước: 359.1 x 20.98 x 236.25 mm (WxHxD)
- Cân nặng: ~ 1.82 kg

-----------------------------
- Quà tặng: Balo, chuột không dây, miến lót chuột và túi chống sốc.
- 1 dổi 1 trong vòng 07 ngày đầu nếu lỗi do nhà sản xuất.
- Bảo hành phần cứng 06 tháng,

- Vệ sinh bảo dưỡng, cài đặt máy miễn phí trọn đời.
Dell Latitude 5500 i5 8365U
7.500.000đ
Đánh giá chi tiết

Dell Latitude 5500 i5 khỏe mượt

Chất liệu bền bỉ ổn định nhiều năm

 

Dell E5500 i5 là một chiếc máy tính xách tay, laptop Dell dành cho phân khúc văn phòng, học sinh – sinh viên để hỗ trợ làm việc và học tập cơ bản cho đến phức tạp. Mẫu laptop Dell Latitude này được đánh giá là có mức giá bán hợp lý, sở hữu ưu điểm nổi bật về cấu hình và hiệu năng hoạt động. Cùng tìm hiểu chi tiết mẫu laptop văn phòng này ở nội dung dưới đây nhé! >>> Có thể bạn sẽ quan tâm đến các mẫu laptop cũ cấu hình cao!

   

Thiết kế Dell E5500 bền bỉ, chắc chắn theo thời gian 

Dell 5500 được thiết kế với lớp vỏ máy được làm bằng hợp kim nhôm và nhựa cứng cao cấp. Lớp vỏ chắc chắn giúp bảo vệ thiết bị tốt, tránh được hư hỏng do va đập, rơi rớt. Đồng thời vừa giúp máy sở hữu một ngoại hình mạnh mẽ, vừa làm giảm bớt rất nhiều trọng lượng của máy.

 

 

Dù có độ dày khoảng 20.3mm nhưng Dell 5500 vẫn sở hữu trọng lượng khá nhẹ, chỉ 1.82kg. Người dùng có thể bỏ máy vào balo để mang theo bên mình làm việc ở bất kỳ đâu vẫn rất tiện lợi. Thiết bị đã vượt qua những đánh giá tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của quân đội Mỹ. Do đó, người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng máy trong mọi điều kiện môi trường khác nhau.

 

Màn hình Dell 5500 FHD hiển thị hình ảnh rõ nét, chân thực

 

Dell E5500 được trang bị màn hình kích thước 15.6 inch Full HD, độ phân giải cao cho người dùng trải nghiệm hình ảnh rõ nét, chân thực, đủ đáp ứng nhu cầu xem phim, giải trí và làm việc cơ bản. Đặc biệt, màn hình có khả năng chống chói giúp người dùng làm việc với máy trong thời gian dài mà không bị mỏi mắt.

 

Hiệu năng Dell Latitude 5500 i5 đáp ứng mượt nhu cầu cơ bản

Laptop Dell E5500 là chiếc laptop cao cấp được trang bị bộ xử lý Intel thế hệ thứ 8 là Intel Core i5 8350U có thể thấy được máy có khả năng hoạt động với hiệu suất mạnh mẽ. Là chiếc laptop hướng đến đối tượng là người dùng doanh nghiệp nên Dell Latitude E5500 i5 có thể xử lý tốt các tác vụ văn phòng từ cơ bản đến phức tạp như học lập trình, code… thậm chí bạn có thể thực hiện chỉnh sửa ảnh trên ứng dụng Photoshop, Ai của Adobe.

 

Máy được trang bị card đồ họa Intel UHD Graphics 620 kết hợp với cấu hình trên sẽ hỗ trợ người dùng thực hiện các tác vụ đồ họa ở mức nhẹ. Ngoài ra, người dùng có thể nâng cấp dung lượng bộ nhớ để làm việc hiệu quả hơn với mức tối đa là 32GB và SSD là 1TB. Dell Latitude E5500 có sẵn RAM 8GB và 16GB, kèm với đó là ổ cứng SSD 256GB giúp bạn thực hiện mượt mà nhiều tác vụ cùng lúc mà không giật lag. Việc khởi động máy và ứng dụng cũng được cải thiện tốc độ, thời gian được rút gọn làm tăng hiệu suất cho công việc, giải trí của bạn.  

 

Dù là một dòng máy thuộc seri cũ nhưng cấu hình của Dell 5500 rất tốt dù so với nhiều sản phẩm mới ra mắt hiện nay. Hiệu năng của máy hoàn toàn có thể đáp ứng các yêu cầu làm việc văn phòng của người dùng. Chính vì vậy mà Dell 5500 cũ vẫn luôn nhận được rất nhiều sự yêu thích, tìm mua của khách hàng.

   

 Bàn phím và Touchpad Dell 5500 hỗ trợ người dùng

Bàn phím của Dell 5500 được bố trí hợp lý, kích thước phím vừa phải để người dùng thuận tiện thao tác. Khi người dùng gõ văn bản, âm thanh bàn phím phát ra khá êm, mang đến trải nghiệm rất thoải mái. Bàn phím có phím số riêng nên rất thuận tiện cho những người làm các công việc liên quan đến excel, tính toán.

 

Bên cạnh đó, người dùng có thể tùy chọn thêm đèn nền bàn phím. Với việc được trang bị đèn nền có hai mức sáng sẽ giúp thao tác với máy dễ dàng hơn trong điều kiện ánh sáng kém.

 

Dell 5500 cũng được trang bị Trackpoint làm bằng cao su có màu đen hỗ trợ sử dụng máy thuận tiện hơn, không cần di chuyển tay ra khỏi bàn phím. Tuy nhiên, Trackpoint của máy có kích thước khá nhỏ, hơi khó bấm. Touchpad của Dell 5500 có kích thước không quá lớn. Tuy nhiên bù lại là bề mặt cảm biến của nó nhạy, cho cảm giác rê tay di chuyển con trỏ chuột rất tốt.

 

 

Hai phím điều khiển dưới Touchpad cũng rất nhạy, khi bấm không tạo ra âm thanh lớn. Người dùng chỉ cần nhấn nhẹ với một lực vừa đủ bằng 1 hoặc hai tay thuận tiện.

 

Cổng kết nối của Dell 5500 đa dạng

Dell 5500 nằm trong dòng Dell Latitude danh giá nên máy được trang bị khá đa dạng cổng kết nối. Người dùng có thể dễ dàng kết nối máy với các thiết bị ngoại vi để truyền hoặc nhận dữ liệu. Cổng kết nối được bố trí hợp lý ở hai bên hông thân máy mang lại sự thuận tiện khi sử dụng, bao gồm:

 

1 cổng đầu đọc USD

1 giắc âm thanh đa năng

4 cổng USB 3.1 Gen 1, 1 cổng USB 3.1 Gen 1 với PowerShare

1 khay thẻ uSIM (tùy chọn)

1 cổng HDMI

1 cổng USB Type C  3.1 Gen 2 với Power Delivery & DisplayPort / Thunderbolt  3 (tùy chọn)

1 đầu đọc thẻ thông minh (tùy chọn)

1 cổng kết nối mạng LAN

 

 

Sở hữu tất cả mọi ưu điểm về thiết kế, cấu hình, màn hình cho người dùng văn phòng, Dell 5500 còn có mức giá rất rẻ để mọi người dùng có thể tiếp cận. Nếu bạn có nhu cầu về sản phẩm, hãy đặt hàng ngay và nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nhé! 

Những lý do nên chọn mua laptop tại Laptop cũ Cần Thơ - qkshop.vn ( Laptop cu can tho )

-  Phần mềm hổ trợ trọn đời (cài đặt, vệ sinh hoàn toàn miễn phí) dù máy bạn có mua ở bất cứ đâu không phải của QKSHOP.
-  07 ngày trải nghiệm 1 đổi 1: đơn giản là nếu bạn không ưng ý chúng tôi sẽ đổi cho bạn máy khác hoặc tương đương không cần lí do.
-  Bảo hành 06 tháng phần cứng.
-  Hổ trợ mua hàng trả góp cho Khách chỉ cần trả trước từ 10% giá trị, với lãi suất 0% là đã có thể mua được sản phẩm mình yêu thích.
-  Chấp nhận thanh toán qua thẻ: Quý Khách có thể quẹt thẻ thanh toán tất cả các loại thẻ quốc tế và nội địa: Visa, MasterCard, JCB…ATM.
-  Máy cũ đẹp trên 95% – 98% nguyên bản 100%.
- Máy bán ra tại laptop QKSHOP 100% đều nguyên bản chưa qua sửa chữa.
- Cam kết hoàn lại 100% giá trị nếu máy có lỗi trong 07 ngày đầu sử dụng.
- Miễn phí vận chuyển trong bán kính 5km trong nội ô TP. Cần Thơ.
-  Ship COD toàn quốc.


Với những khách hàng đã từng mua laptop tại Laptop cũ Cần Thơ (qkshop).

-  Vui lòng góp ý cho chúng tôi biết các bạn đã hài lòng với sự chăm sóc của chúng tôi chưa ạ ?
-  Và nếu còn điều gì các bạn chưa hài lòng hãy nói với chúng tôi để chúng tôi có thể làm tốt hơn ạ!

Laptop cũ Cần Thơ - qkshop Là đơn vị chuyên kinh doanh laptop cũ tại Cần Thơ các dòng Macbook, Dell, HP, Asus, MSI... cho nhu cầu đồ họa - gaming - văn phòng. Máy được bán tại Laptop Cu Can Tho có tình trạng đẹp like new, Full box. Thời gian bảo hành 12 tháng phần cứng, phần mềm hổ trợ miễn phí.

--

- Hotline/Zalo: 0816109179 - 0939619123

- Website 1: https://qkshop.vn/

- Website 2: https://laptopcucantho.com/

- Email: qkshop.vn@gmail.com

- Fanpage: https://www.facebook.com/Laptopcucanthoqkshop

- Địa điểm: https://maps.app.goo.gl/f4Fthm9hSAzo2Wk6A?g_st=ic

- Địa chỉ: Số 2, Hẻm 102, Ba tháng hai, Ninh Kiều, Cần Thơ.


 
Gửi bình luận
© COPYRIGHT 2018 - Laptop cũ Cần Thơ - Chuyên Laptop gaming - Macbook - Thời trang
Số 02, Hẻm 102, Đường Ba Tháng Hai, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Messenger - Laptop cũ Cần Thơ - Chuyên Laptop gaming - Macbook - Thời trang Zalo - Laptop cũ Cần Thơ - Chuyên Laptop gaming - Macbook - Thời trang